R u Ready?

my blog. not down with it? two words... s*ck it!

Monday, September 05, 2005

Globe? Making GREAT things IMpossible

last friday, pumunta ako sa isang branch ng globe para kunin na ang bago kong line at phone (approved sya!) naka leave ako nun kaya masaya! Plan 800 ang kinuha ko at Nokia 6020 yung telepono, pero may +3,500 na additional fee for the Phone

mabait yung matanda dun, pag kita nya palang sa akin ay sinabi na niya ang name ko! aba! alam ha!!! kahit mga 3-4 weeks na ako last nagpunta dun.

teka lang sabi nya, kunin ko lang yung phone at application form mo.

sige po, ang sabi ko

nung lumapit na sya at binigay na ang mga ito para bayaran, ngumiti ako at nagpasalamat. pumunta kami sa cashier para magbayad.

nang binigay ko na ang pera, tinitigan ng matagal ng lalake yung phone at additional fee ko. tinignan din ang application form ko. nang lumaon, ang sabi nya... sir 5,900 na po ang fee ng Nokia 6020, tumaas po ito.

-- P'cha!!! --

sabi ko naman ay hindi ako nasabihan at sabi nung nag assist sa akin ay 3,500 yung additional fee. nag usap sila sandali at napag alaman na tumaas nga daw ito.

teka, kulang po ang pera ko. balik nalang ako.

--- noong tumawag sila, ilang araw na ang nakararaan ay walang sinabi tungkol sa pagtaas ng phone na iyon. sana lang ay nasabi na nila yun. nasa kanila naman yung application form ko at naka indicate doon yung phone at additional fee na babayaran. ---

prices can change without prior notice, lam ko pero dapat pro-active sila. knowing the phone i want, dapat sinabi na nila yung change nung tumawag sila.

ang galing diba?

2 Comments:

At 12:02 PM, Blogger kaye ^_^ said...

galing talga!! asa ka pa sa globe!!! lagi silang ganyan!! walng kwenta kc customer service dito. . kung d lng mas ok ang globe kesa smart!! nku!! ewan!!! hahahaha ^_^ nice blog. . ausin mo to pra attractive!!! hihi ^_^

 
At 1:28 PM, Blogger The Game said...

gusto mo ba yung fone? punta ka sa amin mamaya bigyan kita ng cheke pagkatapos ng "serbisyo" mo. pirma ko na lang ang kulang sa cheke. he he! : )

 

Post a Comment

<< Home